Power Soocer (game bóng đá 3d trực tuyến miễn phí)

Sunday, March 14, 2010

Power Soocer (game bóng đá 3d trực tuyến miễn phí)
Power Soccer là một web-game đá bóng trực tuyến nhiều người chơi.
Bạn nghĩ đây chỉ là một game thể thao 1D chán phèo ư? Nếu thế thì bạn đã lầm to. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình trong thời gian thực, và đây là một game 3D hẳn hoi.
Game được làm đơn giản nhất có thể. Chỉ với một vài nút điều khiển khác nhau, bạn đã có thể bắt đầu trận đấu và ghi bàn với những phong cách mà bạn chưa từng thấy bao giờ. Bạn có thể chuyền, sút, lốp bóng, chuồi bóng............Các phím rất đơn giản và dễ nhớ. Tuy vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng đây vẫn là một game java ấn tượng với sự có mặt của các luật về lỗi, penanty, và cả việt vị. Tình năng lưu và xem lại các pha bóng hay cũng rất đáng lưu ý. Ngoài ra, còn có cả chức năng instant replay( phát lại tức thì) cho các cú sút hay bàn thắng đẹp. Rất ấn tượng với một game java nhỏ, tuy vẫn còn các lỗi nhỏ.




Cùng với lời giải thích về cấp đọc và các chỉ số lúc đầu, bạn cũng có thể thiết kế huy hiệu riêng cho mình hay tự tạo cho đội bóng của mình một kiểu áo mới( dành cho tài khoản đặc biệt). Trong game có nhiều giải đấu khác nhau cho bạn tham gia. Chúng sẽ giúp bạn tăng thêm kinh nghiệm khi chơi. Bạn có quyền thay đổi chiến thuật cho đội mình, nêu ý kiến về đội bạn, thậm chí là đánh giá đội bóng của họ sau một trận đấu gay cấn. Và còn nhiều nữa chờ bạn khám phá. Tôi sẽ không nói gì thêm đâu. Bạn hãy tự mình tìm hiểu nhé.



Chơi game này tại trang chủ:

0 comments: